Thứ bảy, 26 Tháng 10 2024 06:48:50

logo_vidifi

VIDIFI tổ chức khóa đào tạo Khóa đào tạo “Phát triển năng lực quản lý chuyên sâu” cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng Công ty
Tin Vidifi
Thứ bảy, 12 Tháng 10 2024 16:56

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) về việc nâng cao năng lực quản lý của lãnh đạo các đơn vị trong Tổng Công ty nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác quản lý, điều hành, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả các công việc được giao của các đơn vị, ngày 11/10/2024, tại trụ sở của Tổng Công ty đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Phát triển năng lực quản lý chuyên sâu” cho các cán bộ là lãnh đạo các đơn vị của Tổng Công ty.

 

Khóa đào tạo được tổ chức trong 04 buổi trong tháng 10/2024 với một số các mục tiêu chính như sau: Giúp cán bộ nắm được cách xác định chức năng, nhiệm vụ theo phương pháp "dòng chày công việc" (workflow) tại đơn vị; Thực hiện ứng dụng phương pháp dòng chảy công việc" để xác định chức năng, nhiệm vụ của đơn vị một cách đầy đủ, hợp lý; Bố trí, sắp xếp nhân sự hợp lý để triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của đơn vị; Xác định các quy trình, quy định nội bộ cần thiết để đảm bảo thực hiện thành công các nhiệm vụ của đơn vị.


Tham dự buổi khai mạc có các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát cùng toàn thể các học viên là lãnh đạo các đơn vị thuộc/trực thuộc Tổng Công ty.

 


Toàn cảnh lớp học


Về phía tổ chức đào tạo, có bà Đoàn Vân Anh – chuyên gia về huấn luyện và giải pháp nhân sự, là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự hệ thống cho hơn 300 doanh nghiệp tại Việt Nam, sẽ trực tiếp đào tạo, huấn luyện cho học viên của khóa học.


Phát biểu tại buổi khai mạc, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú nhấn mạnh: đây là khóa học rất quan trọng, nhận được sự quan tâm rất lớn của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty. Để khóa học đạt được mục tiêu đề ra, Tổng Giám đốc yêu cầu các học viên cần không ngừng chủ động học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thu những kiến thức mới để cùng nhau phát triển; tuân thủ nghiêm các quy định của Tổ chức đào tạo/huấn luyện. Đặc biệt, sau khóa học, cần có kế hoạch áp dụng kiến thức đã học vào công việc thực tế tại đơn vị.

 


Ông Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu khai mạc lớp đào tạo


Kết thúc buổi học, đa số các học viên đều nhận xét nội dung chương trình thiết thực, phương pháp dễ hiểu, có tính tương tác cao, giúp các học viên hiểu hơn về chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị trong Tổng Công ty, đặc biệt đa số các học viên lần đầu tiên tiếp cận với khái niệm “dòng chảy công việc” nhưng cảm thấy dễ hiểu, thú vị, bổ ích, giúp hình dung quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ một cách có hệ thống; giảng viên nhiệt tình, có phương pháp giảng dạy hiện đại, lôi cuốn và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho người học, tạo nên những giây phút thư thái và không khí học tập vui vẻ, thoái mái nhưng không kém phần hiệu quả cho mỗi học viên tham dự.


Các buổi học sau hứa hẹn sẽ còn nhiều điều thú vị và bổ ích đối với học viên.


Một số hình ảnh tại buổi học:


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Mạnh Thắng


Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

GROUP-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact