Thứ bảy, 26 Tháng 10 2024 06:48:49

logo_vidifi

VIDIFI làm việc với đối tác Trung Quốc về các dự án đầu tư tiềm năng tại Việt Nam
Tin Vidifi
Thứ sáu, 27 Tháng 9 2024 15:05

Sáng 29/9, tại trụ sở Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Lãnh đạo VIDIFI đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Cầu đường Trung Quốc (CRBC) và Tổng Công ty Điện nước Quốc tế Trung Quốc (CWE) về tìm hiểu, hợp tác đầu tư các dự án tiềm năng (điện, nước) tại Việt Nam.


Tham dự buổi làm việc, về phía VIDIFI có ông Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HÐQT, ông Trần Anh Tú - Thành viên HÐQT, Tổng Giám đốc và các Thành viên HÐQT, thành viên Ban Tổng Giám đốc và các lãnh đạo các đơn vị liên quan; về phía Văn phòng đại diện CRBC tại Việt Nam có ông Ren Yufang - Trưởng đại diện, ông Shi Pengxiang - Phụ trách tài chính-đầu tư; về phía CWE có ông Gu Kunpeng - Phó Giám đốc Ban Năng lượng mới, ông Liang Xingyong - Kỹ sư cao cấp Ban phát triển thị trường, ông Chen Liang - Kỹ sư cao cấp Ban phát triển thị trường.



Toàn cảnh buổi làm việc


Mở đầu buổi làm việc các bên đã giới thiệu sơ lược về lĩnh hoạt động, tiềm năng cũng như thế mạnh của từng bên. Tổng Giám đốc VIDIFI đã cảm ơn sự hợp tác của CRBC với tư cách là nhà thầu xây dựng, góp phần tạo nên Đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chất lượng như hiện nay.



Ông Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi làm việc


Ông Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi làm việc

 

Để có cơ sở triển khai thực hiện, các bên thống nhất sẽ ký Biên bản ghi nhớ về sự hợp tác. Đồng thời, sẽ tìm kiếm những dự án khả thi để triển khai, ưu tiên những dự án đã có Báo cáo khả thi sau đó là các dự án đã có quy hoạch; trước mắt sẽ tập trung vào các dự án thủy điện, sau đó sẽ mở rộng ra các dự án hạ tầng và nước sạch.


Cũng tại buổi làm việc, để triển khai sự hợp tác này, mỗi bên đã cử trưởng trưởng nhóm để làm đầu mối trong chỉ đạo, liên lạc, cung cấp thông tin.


Kết thúc buổi làm việc, các bên đều đánh giá buổi làm việc này là tiền đề cho sự hợp tác giữa các bên và hy vọng sự hợp tác giữa các bên ngày càng phát triển.


Một số hình ảnh tại buổi làm việc:




Các đối tác Trung Quốc tại buổi làm việc


Hai bên cùng trao đổi trong không khí vui vẻ


Các bên đều đánh giá buổi làm việc này là tiền đề cho sự hợp tác giữa các bên và hy vọng sự hợp tác giữa các bên ngày càng phát triển

Đặng Công Suyết


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

GROUP-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact