Thứ bảy, 26 Tháng 10 2024 06:48:50

logo_vidifi

Tổng Giám đốc thăm và làm việc với Ban điều hành gói thầu QL, BDTX cao tốc Bắc Nam đoạn từ Km351+000 đến Km405+000
Tin Vidifi
Thứ ba, 01 Tháng 10 2024 15:11

Sáng ngày 01/10/2024, đoàn công tác của Tổng Công ty VIDIFI do Tổng Giám đốc Trần Anh Tú chủ trì đã đến thăm và làm việc với Ban điều hành gói thầu QL, BDTX cao tốc Bắc Nam đoạn từ Km351+000 đến Km405+000. Tham dự đoàn công tác có Thành viên HĐQT Phạm Quang Huy, Ban TGĐ, cố vấn LĐ TCT, lãnh đạo, cán bộ một số ban của Tổng Công ty và Xí nghiệp.

 

Sau khi kiểm tra hiện trường đoạn tuyến, đoàn công tác đã họp tại Văn phòng Ban điều hành. Tại cuộc họp, Tổng Giám đốc đã biểu dương tinh thần của cán bộ, công nhân viên của Ban điều hành, Xí nghiệp đã khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất hạ tầng còn hạn chế, khối lượng công việc sau khi tiếp nhận là rất lớn, về đặc thù công việc quản lý, vận hành là lĩnh vực mới mà Xí nghiệp mới được giao,... đã cố gắng, nỗ lực để sớm ổn định tổ chức, triển khai ngay công việc để đảm bảo giao thông trên tuyến đường được thông suốt, an toàn.



Đoàn công tác kiểm tra hiện trường đoạn tuyến


Đoàn công tác kiểm tra hiện trường đoạn tuyến


Sau khi kiểm tra hiện trường đoạn tuyến, đoàn công tác đã họp tại Văn phòng Ban điều hành


Tổng Giám đốc đã chỉ đạo, trong thời gian tới, Ban điều hành cần tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức nhân sự, cán bộ, trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, nghiên cứu bổ sung xe, máy, thiết bị phù hợp với công việc, dự toán được giao, tổ chức đào tạo, tập huấn và học tập các đơn vị có kinh nghiệm để từng bước nâng cao trình độ, năng lực. Tổng Giám đốc cũng đã chỉ đạo, trong thời gian tới Tổng Công ty sẽ tiếp tục trang bị xe ô tô, máy móc cho Xí nghiệp, chỉ đạo  các đơn vị thuộc Tổng Công ty có sự quan tâm, hỗ trợ, xử lý sớm các đề xuất, kiến nghị của Ban điều hành, Xí nghiệp, tạo điều kiện tốt cho Ban điều hành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



Tổng Giám đốc Trần Anh Tú tặng quà động viên các CBNV Ban điều hành đang thực hiện công tác QL, BDTX cao tốc Bắc Nam đoạn từ Km351+000 đến Km405+000


Đoàn công tác của Tổng Công ty VIDIFI và CBNV tại văn phòng Ban điều hành

Nguyễn Thành Trung


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

GROUP-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact