Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 04:44:39

logo_vidifi

Vinaconex hợp tác với Công ty Gemtek (Đài Loan) tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc PDF. In Email
Tổng công ty VINACONEX
Thứ năm, 03 Tháng 1 2013 10:30

Sáng ngày 28/12/2012 tại trụ sở TCT đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo TCT Vinaconex và Công ty TNHH Gemtek (Đài Loan) để bàn về việc hợp tác giữa 2 bên tại khu công nghệ cao Hòa Lạc.

 

 

Đoàn công tác của Gemtek gồm có ông Howard Chen, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cùng với đại diện của Văn phòng Công ty tại Hà Nội. Tham gia tiếp đoàn có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương, Tổng giám đốc Vũ Quý Hà và đại diện các ban chức năng Tổng công ty.

 


Lãnh đạo TCT tiếp Chủ tịch Gemtek và đoàn công tác tại trụ sở Vinaconex.

 

Chuyến thăm và làm việc của đoàn lãnh đạo Gemtek tại Tổng công ty là một bước cụ thể hóa những thỏa thuận hợp tác mà hay bên đã thống nhất trong chuyến làm việc của Tổng giám đốc Vinaconex tại trụ sở Gemtek tại Đài Loan. Theo đó, Gemtek muốn thuê lại lô đất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc do Vinaconex làm chủ đầu tư để xây dựng một tổ hợp nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông. Theo nội dung thỏa thuận sơ bộ, Vinaconex đồng ý cho Gemtek thuê lô đất này (diện tích khoảng 17,5ha) với thời hạn 50 năm. Tiền thuê mặt bằng sẽ được Gemtek thanh toán toàn bộ cho Vinaconex khi hai bên hoàn tất các thủ tục bàn giao.

 

Tại buổi làm việc này, phía Gemtek đã có dịp tìm hiểu sâu hơn các thông tin về Vinaconex. Trước đó 1 ngày, đoàn lãnh đạo Gemtek cũng đã có dịp đi thăm và khảo sát tình hình thực địa của khu đất. Chủ tịch HĐQT Gemtek đã đánh giá cao và bày tỏ sự hài lòng đối với công tác chuẩn bị của Vinaconex cũng như việc thực hiện đúng những cam kết mà hai bên đã thống nhất trong hợp đồng nguyên tắc đã được ký kết trước đó, đồng thời khẳng định Gemtek đã chọn Vinaconex làm đối tác cho dự án tại khu CNC Hòa Lạc.

 

Tại cuộc họp, Vinaconex và Gemtek đã cùng thống nhất sẽ cử các bộ phận chuyên môn của mỗi bên phối hợp xây dựng hợp đồng chính thức ngay trong đầu tháng 1/2013 và tiến hành ký hợp đồng hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Theo VINACONEX


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact