Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 03:23:59

logo_vidifi

Vinaconex được chọn làm thành viên của ASEAN Stars PDF. In Email
Tổng công ty VINACONEX
Thứ ba, 15 Tháng 5 2012 09:27

Sáng ngày 08/05/2012, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) năm 2012 và khai trương Hệ thống Quản lý Thông tin DNNY (CIMS) tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), HNX và đại diện lãnh đạo của gần 400 DNNY trên HNX. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm trao đổi thông tin giữa cơ quan quản lý và các doanh nghiệp thành viên, chia sẻ và cùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp khi tham gia thị trường. Hội nghị cũng chứng kiến lễ khai trương Hệ thống Quản lý Thông tin DNNY (CIMS) đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động công bố thông tin (CBTT) doanh nghiệp tại HNX.

Tổng kết kết quả hoạt động của công ty niêm yết năm 2011 tại hội nghị, HNX đánh giá cao nỗ lực không ngừng của từng doanh nghiệp trong việc duy trì hoạt động ổn định, hướng tới sự phát triển bền vững của thị trường. So với năm 2010, tổng tài sản của 396 công ty niêm yết tăng 24% (từ 521 nghìn tỷ lên 645 nghìn tỷ đồng), tổng doanh thu tăng 19% (từ 161 nghìn tỷ lên 191 nghìn tỷ đồng). Trong đó nhiều công ty niêm yết đã tập trung nguồn lực vào công việc kinh doanh chính, cốt lõi, hạn chế đầu tư tài chính và đầu tư ra các lĩnh vực ngoài ngành. Đến cuối năm 2011, với HNX có 393 công ty niêm yết với tổng giá trị niêm yết theo mệnh giá khoảng 79 nghìn tỷ đồng, tăng 13,8% so với 2010.

Ông Phạm Bằng - Chủ tịch UBCKNN trao biểu trưng ASEAN Stars cho đại diện
Vinaconex - PTGĐ Đinh Việt Tùng.

Tại hội nghị, Tổng công ty CP VINACONEX đã vinh dự là 1 trong 30 doanh nghiệp niêm yết đầu tiên của Việt Nam được chọn làm thành viên ASEAN Stars. ASEAN Stars là nhóm 180 cổ phiếu bluechips của khối ASEAN, bao gồm 30 cổ phiếu bluechips của mỗi nước thành viên của khối ASEAN. Cổ phiếu được chọn vào ASEAN Star phải đảm bảo các điều kiện về vốn hóa thị trường và tính thanh khoản.

Ngoài Tổng công ty CP Vinaconex, 1 đơn vị thành viên là CTCP Đá ốp lát cao cấp Vinaconex (VCS) cũng vinh dự được chọn làm thành viên của ASEAN Stars.

Theo VINACONEX


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact