Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 06:02:52

logo_vidifi

NHPT kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ hai, 24 Tháng 12 2012 10:12

Ngày 21/12/2012, tại trụ sở chính 25A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2012).

 

Đây là sự kiện được NHPT tổ chức thường niên, là dịp để CBVC NHPT ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân đội và nhân dân ta. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, ý chí quật cường, ý thức tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

 

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Quang Dũng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT; đồng chí Trần Bá Huấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội cựu chiến binh (CCB) NHPT; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng lãnh đạo các Ban, Trung tâm Hội sở chính, Sở Giao dịch I và các đồng chí là cựu chiến binh, cựu quân nhân hiện đang công tác tại Hội sở chính NHPT và Sở Giao dịch I.

 

Đồng chí Trần Bá Huấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội cựu chiến binh NHPT đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đồng chí cựu chiến binh, cựu quân nhân hiện đang công tác tại NHPT. Đồng chí cũng ôn lại truyền thống lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của quân đội và nhân dân ta trong suốt chiều dài lịch sử 4.000 năm qua của dân tộc Việt Nam cũng như truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt 68 năm tưởng thành và phát triển.

 

Hội CCB NHPT cũng đã thông báo một số vấn đề về kế hoạch tổ chức triển khai hoạt động trong thời gian tới với các nội dung: triển khai theo công văn hướng dẫn số 01 của Hội CCB: đăng ký hội viên, triển khai thành lập Hội CCB các khu vực; ban hành Quy chế hoạt động của Hội CCB; tham gia đóng góp với Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”; đẩy mạnh các hoạt động của Hội theo chương trình công tác, theo các đợt phát động thi đua của Tổng Giám đốc NHPT...

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dũng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT nhấn mạnh, những thành quả của NHPT đạt được đến bây giờ có một phần đóng góp không nhỏ của các đồng chí là cựu chiến binh, cựu quân nhân hiện đang công tác tại NHPT. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất của người lính, tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và trọng trách được giao phó trong công việc hiện tại, góp phần vào sự phát triển của hệ thống, khẳng định vị thế của NHPT xứng đáng là công cụ hữu hiệu của Chính phủ trong thực hiện chính sách tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước.

 

 

Buổi lễ đã kết thúc trong những lời ca, tiếng hát của các đồng chí trong Ban lãnh đạo, cựu chiến binh, cựu quân nhân và Đoàn viên thanh niên NHPT về những bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi những năm tháng hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam./.

Thanh Tùng – Tạp chí HTPT


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact