Thứ năm, 28 Tháng 3 2024 21:57:21

logo_vidifi

Đại hội Chi bộ cơ quan Đảng ủy NHPT PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ tư, 05 Tháng 12 2012 00:00

Thi hành Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và thực hiện Hướng dẫn số 30-HD/ĐU ngày 28/8/2012 của Đảng uỷ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) tổ chức Đại hội chi bộ Đảng nhiệm kỳ 2012-2015, ngày 03/12/2012, cơ quan Đảng ủy đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội Chi bộ có đồng chí Đào Ngọc Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy NHPT, Ủy viên Chuyên trách Hội đồng quản lý NHPT.

Tại Đại hội, Chi bộ đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả đã đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2010 - 2012, đồng thời nghiêm túc chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm làm tiền đề cho việc triển khai thực hiện Nghị quyết trong nhiệm kỳ 2012-2015.

Để việc triển khai thực hiện Nghị quyết đúng chủ trương, đường lối của Đảng, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện Nghị quyết, đồng chí Đào Ngọc Thắng Phó Bí thư Đảng ủy được phân công phụ trách chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội chi bộ đã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội. Một số Đảng viên dự Đại hội đã tham gia các ý kiến tham luận về thực hiện nhiệm vụ chính trị; về công tác tham mưu các Ban tham mưu của Đảng ủy NHPT, công tác xây dựng đảng cũng như việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…  Đại hội cũng đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể trong thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2012 - 2015 và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ và thẳng thắn, đảng viên trong Chi bộ đã lựa chọn đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực trình độ chuyên môn, năng lực lãnh đạo, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác để bầu Bí thư Chi bộ./.


Đồng chí Đào Ngọc Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy NHPT, Ủy viên Chuyên trách Hội đồng quản lý NHPT
tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên Chi bộ cơ quan Đảng ủy NHPT. ảnh:TH

Chi bộ cơ quan Đảng ủy NHPT

Theo VDB


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact