Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 02:13:52

logo_vidifi

Đại hội Công đoàn SGD1 - NHPT nhiệm kỳ 2012 – 2014 PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ ba, 15 Tháng 5 2012 09:28

Ngày 10/52012, tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở Sở Giao dịch (SGD) I - Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Về dự Đại hội có đồng chí Phạm Đức Hòa - Phó Tổng Giám đốc NHPT, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHPT; đồng chí Lê Văn Sơn - Giám đốc Chi nhánh NHPT Hải Dương, Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 NHPT cùng các đồng chí lãnh đạo SGD I, lãnh đạo các Phòng và tập thể cán bộ, viên chức của Sở Giao dịch I.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Chí Công - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn SGD I nhiệm kỳ 2009 - 2012 đã báo cáo tổng kết phong trào hoạt động công đoàn nhiệm kỳ lâm thời (2009 -2012) với những kết quả tích cực trong các hoạt động công đoàn, góp phần hoàn thành công tác chuyên môn, kế hoạch của đơn vị thời gian qua, việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công nhân viên, đoàn viên trong cơ quan.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Đức Hòa - Phó Tổng Giám đốc NHPT, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHPT đã ghi nhận những thành tích Công đoàn SGD I đã đạt được trong nhiệm kỳ và chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Công đoàn SGD I cần tập trung khắc phục trong thời gian tới để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của NHPT.

Đồng  thời đồng chí Lê Minh Trọng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc SGD I cũng đề nghị Đại hội lựa chọn bầu Ban chấp hành mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào công đoàn để thúc đẩy phong trào công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2014. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết Đại hội với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể của nhiệm kỳ mới.

BCH Công đoàn Sở Giao dịch I nhiệm kỳ 2012 - 2014 ra mắt Đại hội và chụp ảnh kỷ niệm cùng với các
đồng chí đại diện Công đoàn NHPT và đại diện một số Công đoàn cơ sở khác

Trên tinh thần Đại hội, toàn thể cán bộ, đoàn viên, CBVC ở mỗi cương vị công tác tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, khắc phục khó khăn và những tồn tại, đoàn kết, phối hợp hành động, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức SGD I không ngừng lớn mạnh và phát triển./.

Đức Anh (SGD I) - Việt Hải (Tạp chí HTPT)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact