Thứ năm, 28 Tháng 3 2024 20:42:28

logo_vidifi

VIDIFI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ tư, 12 Tháng 5 2021 10:47

Ngày 28/4/2021, tại trụ sở Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2021.

 

Tham dự đại hội có Đại diện quản lý vốn của các cổ đông bao gồm: Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB); Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Ban kiểm soát VIDIFI và Lãnh đạo các bộ phận có liên quan…


Trong phiên họp, các cổ đông đã nghe các báo cáo, tờ trình: Báo cáo tình hình hoạt động, kinh doanh năm 2020 và đánh giá công tác quản lý, điều hành Tổng Công ty VIDIFI; Báo cáo kết quả kinh doanh (Báo cáo tài chính 2020) và Tờ trình Kế hoạch hoạt động, kinh doanh 2021; Tờ trình về tổng mức thù lao của HĐQT, Ban Kiểm soát năm 2020 và kế hoạch 2021; Báo cáo đánh giá công tác quản lý, điều hành Tổng Công ty và kết quả hoạt động của HĐQT; Báo cáo của Ban Kiểm soát về kết quả kinh doanh của Tổng Công ty, về kết quả hoạt động của HĐQT, Tổng Giám đốc; Báo cáo tự đánh giá kết quả hoạt động của Ban Kiểm soát.

 

 

Thảo luận tại Đại hội, các cổ đông đánh giá cao những kết quả VIDIFI đã đạt được trong năm 2020, đồng thời đã tham gia đóng góp ý kiến cho kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2021. Theo đó, trước tình hình kinh tế dự đoán sẽ còn nhiều khó khăn, diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, VIDIFI cần củng cố và không ngừng đổi mới, sáng tạo để phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững.


Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của Tổng Giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) cổ đông chi phối - ông Đào Quang Trường. VIDIFI cần phân tích, đánh giá kỹ lưỡng những thuận lợi, khó khăn, để phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch. VDB là cổ đông lớn, đồng thời là đơn vị tài trợ vốn cho Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và các Dự án hạ tầng đồng bộ có liên quan, cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi, quan tâm, ủng hộ cho VIDIFI trong năm 2021 và các năm tiếp theo.


Thay mặt VIDIFI, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty VIDIFI- ông Nguyễn Minh Thọ trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cổ đông đã tham dự, đóng góp ý kiến, quan tâm chia sẻ về hoạt động của VIDIFI trong năm 2020, kế hoạch năm 2021 và cam kết sẽ cùng Ban Tổng Giám đốc VIDIFI cũng như toàn thể CBNV sẽ nỗ lực đưa ra giải pháp tốt nhất, đảm bảo sử dụng nguồn vốn an toàn hiệu quả, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2021.


Cũng tại Đại hội, sau khi thảo luận tích cực, sôi nổi, các cổ đông đã tiến hành biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình với với tỷ lệ biểu quyết 100% cổ đông có quyền biểu quyết tại cuộc họp đồng ý. Đại hội đã thành công tốt đẹp.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact