Thứ bảy, 20 Tháng 4 2024 03:01:45

logo_vidifi

Đại hội công đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát triển hạ vầng và Đầu tư tài chính Việt Nam PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ năm, 01 Tháng 4 2010 14:01

Ngày 29/3/22010 Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 – 2012 và tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2008 – 2010.

Tham dự đại hội có các đồng chí:

* Đ/c Đào Văn Chiến, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch Công đoàn NHPT VN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính VN.

* Đ/c Nguyễn Đức Minh - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn NHPT VN, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc TCT PTHT và  Đầu tư tài chính VN.

Đoàn chủ tịch:

* Đ/c Phạm Văn Bổn – Chủ tịch công đoàn TCT,  Phó Tổng Giám đốc

* Đ/c Vũ Ngọc Hà – Phó Chủ tịch CĐ TCT, Giám đốc Ban Kế hoạch

* Đ/c Trần Thị Tuyết – UVBCH Công đoàn, Phó Giám đốc Ban HCNS

* Đ/c Lê Văn Ròng – UV BCH Công đoàn, Phó Giám đốc Ban Kế toán

* Đ/c Dương Thị Kiều Bắc – UVBCH Công đoàn, cán bộ phòng GPMB

Và các đồng chí Đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng Phát triển Việt Nam và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí lãnh đạo các Ban, phòng của Tổng Công ty, các đồng chí đại biểu các Công đoàn bộ phận của Tổng Công ty, công ty thành viên, trạm thu phí QL5. trạm thu phí Tiên cựu, Trạm thu phí số 1,2.

Đoàn Chủ tịch Công đoàn VIDIFI đã báo cáo trước đại hội kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2008-2010, trong báo cáo cũng đã đánh giá đúng thực trạng tình hình phong trào đoàn viên công đoàn, kết quả thực hiện nhiệm vụ của công đoàn cơ sở VIDIFI cũng như nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2008 – 2010, đúc rút những ưu điểm, bài học kinh nghiệm, chỉ ra những khuyết điểm yếu kém và nguyên nhân, đồng thời, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi mọi hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2010 – 2012.

Mặt khác, để lựa chọn những cán bộ có đủ năng lực, trình độ, có khả năng tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội: có tâm huyết, uy tín, thực sự đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn và để nâng cao hiệu quả, đáp ứng yêu cầu hoạt động công đoàn để bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VIDIFI nhiệm kỳ 2010 – 2012.

Từ những ưu - khuyết điểm trên Đoàn chủ tịch Công đoàn VIDIFI đã đề xuất phương hướng hoạt động công đoàn cho nhiệm kỳ mới 2010 – 2012.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Đào Văn Chiến đã đánh giá cao các hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ tới nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty VIDIFI là khá lớn chính vì vậy mỗi công đoàn viên cần phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đồng thời khích lệ những thành tích mà Tổng công ty VIDIFI đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Đào Văn Chiến cũng nhấn mạnh Tổng công ty VIDIFI cần xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh và luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, quan tâm hơn nữa đến đời sống và nguyện vọng của cán bộ công nhân viên.

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 – 2012.

Danh sách BCH nhiệm kỳ 2010 - 2012

  1. Đ/c Phạm Văn Bổn
  2. Đ/c Vũ Ngọc Hà
  3. Đ/c Lê Đức Hưng
  4. Đ/c Lê Văn Ròng
  5. Đ/c Trần Thị Tuyết
  6. Đ/c Nguyễn Xuân Nghiệp
  7. Đ/c Tạ Đức Tính
  8. Đ/c Dương Thị Kiều Bắc
  9. Đ/c Hà Nam Thắng

Đại hội kết thúc tốt đep.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

dai hoi cong doan co so VIDIFI 1
Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở Tổng công ty VIDIFI

dai hoi cong doan co so VIDIFI 2
Đoàn chủ tịch

dai hoi cong doan co so VIDIFI 3
Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 - 2012

vannt; ảnh - doanvieth


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact