Thứ năm, 28 Tháng 3 2024 23:34:12

logo_vidifi

Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2014 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ hai, 02 Tháng 7 2012 08:30

Ngày 29/6/2012, Công đoàn Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức trọng thể Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012-2014.

Dự đại hội có đồng chí Đào Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng phát triển Việt Nam (NHPT VN), Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty VIDIFI, đồng chí Nguyễn Đức Minh - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn NHPT VN, Phó Tổng Giám đốc TCT VIDIFI, đồng chí Phạm Văn Bổn – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT VIDIFI, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh – Phó Tổng Giám đốc TCT VIDIFI và đồng chí Dương Văn Tiến – UVBTV Chánh văn phòng Công Đoàn NHPT VN; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Tổng Công ty và toàn thể đại biểu chính thức đại điện cho đoàn viên công đoàn bộ phận.

Đ/c Vũ Ngọc Hà – Phó Chủ tịch CĐ TCT –Giám đốc Ban KH – Đầu tư - thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo
Báo cáo Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2010-2012, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2014

Đại hội đã được nghe Báo cáo Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2010-2012, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2014; Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Công đoàn TCT Vidifi nhiệm kỳ 2010-2012 cùng các ý kiến tham luận của các đại biểu.

Đ/c Đào Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng phát triển Việt Nam,
Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty VIDIFI tham luận tại Đại hội


Đại diện 2 trạm thu phí QL5 - phát biểu ý kiến tham luận tại đại hội


Đ/c: Tô Đức Quân - Phó GĐ ban PMB phát biểu ý kiến tham luận tại đại hội

Trong nhiệm kỳ 2010-2012, BCH Công đoàn Tổng công ty VIDIFI đã đoàn kết, thống nhất thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của mình như: Tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vận động đoàn viên công đoàn ra sức thi đua phấn đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, Các phong trào thi đua do Công đoàn phát động đều được đông đảo đoàn viên công đoàn hưởng ứng, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ viên chức, đảm bảo đầy đủ và kịp thời mọi chế đọ chính sách và quyền lợi chính đáng của đoàn viên Công đoàn. Nội bộ BCH công đoàn luôn đoàn kết và nhất trí trong công tác, nhiệt tình gắn bó với quần chúng, được quấn chúng tín nhiệm và tin yêu.

Mặc dù vẫn còn những tồn tại trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khắn do khách quan và chủ quan nhưng có thể khẳng định những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua là cả sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ đoàn viên Công đoàn.

Đ/c Phạm Văn Bổn - Chủ tịch công đoàn TCT – Phó TGĐ thay mặt lãnh đạo TCT phát biểu

Thay mặt lãnh đạo TCT Vidifi, đồng chí Phạm Văn Bổn – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TCT Vidifi đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, những thành tích và kết quả mà Công đoàn TCT Vidifi đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời cũng chỉ ra một số mặt hạn chế và tồn tại mà Công đoàn TCT Vidifi cần rút kinh nghiệm và khắc phục trong thời gian tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của TCT. Đồng thời đồng chí Phạm Văn Bổn cũng đề nghị Đại hội lựa chọn chọn bầu BCH mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào công đoàn để thúc đẩy phong trào công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội đại biểu cơ quan Công đoàn TCT Vidifi nhiệm kỳ 2012-2014 đã thành công tốt đẹp bằng việc bầu ra BCH nhiệm kỳ 2012-2014 gồm 13 đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực và nhất trí thông qua nghị quyết đại hội với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể của nhiệm kỳ mới.

BCH nhiệm kỳ 2012-2014

Trên tinh thần Đại hội, toàn thể cán bộ, đoàn viên, CBNV ở mỗi cương vị công tác tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, khắc phục khó khăn và những tồn tại, đoàn kết, phối hợp hành động, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức Công đoàn Tổng công ty VIDIFI không ngừng lớn mạnh và phát triển./.

Tin ảnh: Vannt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact