Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 22:23:28

logo_vidifi

Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng áp dụng nhiều tiêu chuẩn thiết kế tiên tiến PDF. In Email
Cao tốc Hà nội-Hải Phòng
Chủ nhật, 16 Tháng 8 2009 09:11

Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được áp dụng tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc hiện đại trên thế giới với vận tốc thiết kế 120km/h; mặt cắt ngang gồm quy mô 6 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp.

Trên tuyến có 6 nút giao liên thông có quy mô lớn, hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn 22 TCN 273-01 và tham khảo tiêu chuẩn thiết kế nút giao hiện đại của Hàn Quốc.

duong cao toc HN - HP

Hệ thống quản lý trên tuyến được trang bị hiện đại, thông thông minh với hệ thống camera quan sát, hệ thống trạm điện thoại, hệ thống kiểm soát giao thông điện tử được kết nối bằng cáp quang với trạm điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, tuyến đường được xây dựng và áp dụng một quy trình quản lý, khai thác riêng với các trang thiết bị khai thác và bảo dưỡng hiện đại tiên tiến; áp dụng các công nghệ xử lý đất yếu tiên tiến trên thế giới như cọc cát có vỏ bọc, cọc cát đầm và bấc thấm cắm sâu (tới 40m) lần đầu tiên được thi công tại Việt Nam;

Đây là đường cao tốc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương thức thu phí kín, trong đó có sử dụng công nghệ thu phí không dừng xe ở tất cả các làn xe đang di chuyển; đây tiên tiến trên thế giới nhằm tổ chức giao thông hiện đại và thông suốt.

(TCHTPT)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact