Thứ tư, 01 Tháng 5 2024 01:46:19

logo_vidifi

Đại hội Đại biểu đoàn TN CS HCM Ngân hàng Phát triển Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2014 PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ sáu, 09 Tháng 3 2012 10:27

Ngày 2/3/2012, tại trụ sở Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT), Đoàn Thanh niên NHPT đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TN CS HCM Ngân hàng Phát triển Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2014.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Vũ Đức Kiển - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí trong tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện Ban Tuyên giáo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Về phía lãnh đạo NHPT có: đồng chí Đào Ngọc Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên chuyên trách Hội đồng quản lý NHPT; đồng chí Trần Bá Huấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc NHPT; đồng chí Đồng Quang Đại – Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng ủy, Ủy viên HĐQL, Trưởng ban Kiểm soát NHPT; đồng chí Đào Dung Anh – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó TGĐ NHPT; đồng chí Nguyễn Chí Trang – Phó TGĐ NHPT.

Các đồng chí là đại diện cấp ủy các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ NHPT; các đồng chí đại diện BCH Công đoàn ngành, công đoàn cơ quan NHPT, công đoàn SGD I, Tổng công ty Vidifi; các đồng chí đại diện cho các Đoàn trực thuộc Đoàn khối; các phóng viên đến từ Tạp chí Thanh niên, Tạp chí Cộng sản và 130 Đại biểu chính thức là các Đoàn viên ưu tú, đại diện cho gần 400 doàn viên thanh niên đang công tác và sinh hoạt tại đoàn Thanh niên NHPT đã về dự Đại hội.

Đại hội đã được nghe báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ 2010 – 2012 và mục tiêu, phương hướng công tác đoàn và phòng trào thanh niên NHPT nhiệm kỳ 2012 – 2014. Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên NHPT đã có bước phát triển mới, với nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo và hiệu quả, đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của NHPT. Đoàn TN NHPT đã chủ động cụ thể hóa các chủ trương của Đảng bộ Khối DNTW, Trung ương đoàn và Đoàn Khối DNTW một cách sáng tạo, phù hợp với yêu cầu thực tiễn, tổ chức cho thanh niên tham gia 2 phong trào 5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và 4 đồng hành với thanh niên lập nghiệp bằng các chương trình hành động cụ thể hợp lý và thiết thực. Các phong trào thanh niên tình nguyện vì cộng đồng đã tạo môi trường sống động và rộng lớn cho tuổi trẻ rèn luyện, chung vai cùng cộng đồng, đóng góp trí tuệ, sức lực vào nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Trong nhiệm kỳ mới, với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Ngân hàng Phát triển Việt Nam năng động, sáng tạo, xung kích vì sự phát triển bền vững của hệ thống, gương mẫu thực hiện văn minh công sở, tiên phong tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Đoàn TN NHPT sẽ bám sát chủ trương, nghị quyết của Đảng và Nhà nước, điều lệ hoạt động, chức năng nhiệm vụ và đặc điểm tình hình thực tế của đơn vị để nâng cao chất lượng tham mưu của Đoàn thanh niên với Đảng ủy, Ban lãnh đạo về công tác chỉ đạo, cơ chế hỗ trợ, tạo điều kiện về cơ sở vật chất và phương tiện cho hoạt động đoàn. Gắn công tác chuyên môn với hoạt động đoàn, chủ động xây dựng các chương trình công tác cụ thể theo từng lĩnh vực để đảm bảo hoạt động đoàn được thực hiện toàn diện.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đào Ngọc Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên chuyên trách Hội đồng quản lý NHPT đánh giá cao Báo cáo tổng kết trình bày tại Đại hội. Đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ mới, Đoàn thanh niên NHPT tiếp tục phát huy những kết quả của nhiệm kỳ qua, tiếp tục xây dựng các cơ chế chính sách nhằm kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn để thực thi tốt các nhiệm vụ đặc thù của đơn vị trong thời gian tới. Đồng chí cũng yêu cầu các đoàn viên Hội sở chính nghiêm túc thực hiện văn minh công sở để làm gương cho đoàn viên trong toàn hệ thống.

Thay mặt cho Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương khẳng định trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần chủ động sáng tạo và lòng quyết tâm cao, Đoàn thanh niên NHPT đã triển khai, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản, đặc biệt là thực hiện có hiệu quả chủ đề mà Nghị quyết Đại hội đoàn lần thứ II đề ra. Đồng chí cũng căn dặn, để thực hiện thành công khẩu hiệu đã đề ra trong nhiệm kỳ này Đoàn thanh niên NHPT cần giành nhiều thời gian, công sức và trí tuệ để trao đổi, hội bàn và bầy tỏ quan điểm, ý kiến mang tính quyết định và đột phá về công tác đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn mới.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 15 đồng chí. Đồng chí Hoàng Phương Lan tái đắc cử Bí thư Đoàn Thanh niên NHPT nhiệm kỳ 2012-2014.

Ghi nhận những thành tích của Đoàn TN NHPT trong nhiệm kỳ qua, đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tặng Bằng khen cho Đoàn TN NHPT./.

Tin, ảnh : Như Quỳnh - Huy Cường (Tạp chí HTPT)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact