Chủ nhật, 19 Tháng 5 2024 00:00:27

logo_vidifi

NHPT tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí tại Hội sở chính nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Thìn 2012 PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ ba, 17 Tháng 1 2012 09:33

Ngày 13/1/2012, tại Hội sở chính Ngân hàng Phát triển Việt Nam, 25 A Cát Linh, Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của hệ thống NHPT là các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ viên chức Hội sở chính hệ thống Quỹ Hỗ trợ phát triển trước đây và NHPT đã nghỉ hưu nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Thìn 2012.

Tham dự buổi họp mặt, có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo NHPT, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, thủ trưởng các đơn vị Hội sở chính.

Nhân dịp này, NHPT đã tổ chức trao huân chương cho 02 đồng chí là đồng chí Nguyễn Văn Dinh, nguyên Phó tổng giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, nguyên Giám đốc Chi nhánh NHPT Quảng Ninh vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì và đồng chí Nguyễn Đình Tải, nguyên Trưởng Ban tín dụng địa phương, nguyên Giám đốc Trung tâm Xử lý nợ, nguyên Chánh Văn phòng Hội đồng Quản lý NHPT vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Ủy viên Hội đồng quản lý, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc NHPT đã gửi lời cám ơn những đóng góp, cống hiến to lớn trong những năm công tác của các đồng chí cán bộ hưu trí vào sự phát triển của hệ thống, sự quan tâm theo dõi, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của hệ thống NHPT và kính chúc sức khỏe tới các đồng chí và gia đình trong năm mới bằng an, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng cũng thông báo tới các đại biểu một số nét về tình hình, kết quả hoạt động của  hệ thống NHPT trong năm 2011 và định hướng hoạt động chính trong năm 2012.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Đỗ Ngọc Tước, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản lý, nguyên Tổng giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển trước kia đã cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo NHPT đối với cống hiến của các CBVC NHPT, Quỹ Hỗ trợ phát triển đã nghỉ hưu thông qua các hoạt động chăm lo, tham quan, giao lưu…trong năm 2011 và đặc biệt là sự quan tâm, báo cáo với các cơ quan có thẩm quyền xem xét, tặng thưởng huân chương cao quý cho một số CBVC có thành tích đóng góp lớn cho hoạt động của hệ thống Quỹ Hỗ trợ phát triển trước đây và NHPT. Đồng thời, đồng chí Đỗ Ngọc Tước cũng chúc mừng, chia sẻ về các kết quả hoạt động của NHPT trong năm 2011, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và nền kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn và tin tưởng vào sự thành công trên mọi mặt của NHPT trong năm 2012. Đồng chí Nguyễn Văn Dinh, nguyên Phó tổng giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển và đồng chí Nguyễn Đức Kháng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản lý NHPT cũng đã thay mặt các CBVC hưu trí có những lời cảm ơn, động viên, chia sẻ và chúc mừng năm mới Xuân Nhâm Thìn 2012 tới Ban lãnh đạo NHPT, toàn thể CBVC hệ thống NHPT./.

Tin, ảnh: Thanh Tùng – Phòng Quản lý website, Tạp chí HTPT


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact