Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 02:35:02

logo_vidifi

VIDIFI họp mặt nhà thầu và tư vấn giám sát PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ hai, 24 Tháng 2 2014 11:04

Ngày 21/2/2014, nhân dịp đầu xuân mới Giáp Ngọ, VIDIFI tổ chức Hội nghị Nhà thầu, Tư vấn giám sát để gặp gỡ, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, các bài học kinh nghiệm, hiệu quả công việc trong năm 2013 và những dự định, kế hoạch cho năm 2014.

 

Đến dự hội nghị về phía lãnh đạo VIDIFI có Chủ tịch HĐQT Đào Văn Chiến, Tổng giám đốc, các Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban kiểm soát, giám đốc các ban, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên. Về phía Tư vấn giám sát (TVGS) có Giám đốc dự án, trợ lý giám đốc, kỹ sư thường trú văn phòng hiện trường các gói thầu. Về phía nhà thầu có các Giám đốc điều hành các gói thầu.

 

Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) được Thủ tướng giao làm chủ đầu tư Dự án đường ô tô cao tốc HN- HP. Theo kế hoạch, năm 2014 phải thông xe đoạn tuyến Hải Phòng và năm 2015 phải thông xe toàn tuyến. Vì vậy, khối lượng công việc năm 2014 là rất lớn và có ý nghĩa quyết định để thoàn thành Dự án đường ô tô cao tốc HN – HP thao đúng tiến độ. Tại buổi hội nghị lãnh đạo VIDIFI cũng chỉ ra những khó khăn vướng mắc và các cách tháo gỡ đối với TVGS và nhà thầu nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả với đơn vị TVGS và các nhà thầu thi công Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, thực hiện bằng được tiến độ đã cam kết và đảm bảo chất lượng công trình.

 

Bước sang năm 2014, Chủ tịch HĐQT Đào Văn Chiến bày tỏ mong muốn sự hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ hơn nữa của TVGS, nhà thầu với VIDIFI để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 


Chủ tịch HĐQT Đào Văn Chiến phát biểu tại hội nghị (Ảnh: Đoàn Việt Hà)


Nhân dịp này, VIDIFI đã trao hoa và bằng khen cho TVGS và nhà thầu có những đóng góp xuất sắc trong năm 2013.

 


Chủ tịch Đào Văn Chiến và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Tỉnh VIDIFI trao hoa và bằng khen cho TVGS (Ảnh: Đoàn Việt Hà)

 


Phó tổng giám đốc Nguyễn Đức Minh và Đặng Văn Tâm VIDIFI trao hoa và bằng khen cho Nhà thầu (Ảnh: Đoàn Việt Hà)

Tin bài: Vânnt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact