Thứ sáu, 10 Tháng 5 2024 21:10:41

logo_vidifi

VINACONEX tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2011 PDF. In Email
Tổng công ty VINACONEX
Thứ ba, 27 Tháng 9 2011 15:36

Ngày 23/9/2011 Tổng công ty đã tổ chức Đại hội cổ đông bất thường để thông qua phương án tăng vốn từ 3000 tỷ lên 5000 tỷ và lấy ý kiến của cổ đông về một số vấn đề khác.


Quang cảnh Đại hội

Tham dự đại hội có 193 đại biểu, sở hữu và/hoặc đại diện 219.361.607 cổ phần, tương đương với 73,12% tổng số cổ phần có quyền tham dự Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2011 của Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam- VINACONEX.

Tham dự đại hội còn có các khách mời là đại diện cac cơ quan nhà nước, các phòng ban Tổng công ty, đại diện các đơn vị thành viên TCT và các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin về đại hội.


Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Phương đọc tờ trình về phương án tăng vốn

Đại hội đã được nghe ông Nguyễn Thành Phương, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tổng công ty đã trình bày trước đại hội Tờ trình về việc tăng vốn điều lệ từ 3.000 tỷ đồng lên 5.000 tỷ đồng và các nội dung ủy quyền.

Tiếp đó, Ông Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã trình bày trước Đại hội Tờ trình về phương án bầu thay thế thành viên Ban Kiểm soát Tổng công ty và danh sách đề cử bầu thay thế thành viên Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2006 – 2011 là Ông Vũ Hồng Tuấn – Phó Trưởng Ban quản lý rủi ro SCIC.

Đại hội đã biểu quyết thông qua phương án tăng vốn điều lệ từ 3000 tỷ lên 5000 tỷ đồng nhằm bổ sung vốn lưu động cho các hoạt động sản xuất kinh doanh với tỷ lệ nhất trí 99,96%.


Các cổ đông biểu quyết nhất trí cao với các vấn đề đưa ra tại Đại hội

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua phương án thay đổi mục đích sử dụng vốn thu được trong đợt chào bán cổ phần cho cổ đông hiện hữu tăng vốn điều lệ từ 1.850 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng, với tỷ lệ đồng ý là 99,99%.

Tại đại hội, ông Ông Vũ Hồng Tuấn – Phó Trưởng Ban quản lý rủi ro SCIC đã được bầu là thành viên ban kiểm soát TCT với tỷ lệ nhất trí là 99,97%.

Trong phần thảo luận tại đại hội, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Văn Tuân và các thành viên  của đoàn chủ tịch Đại hội đã trả lời các ý kiến của cổ đông về các vấn đề như việc chi trả cổ tức năm 2010, việc thoái vốn tại Cty CP xi măng Cẩm Phả, những băn khoăn lo ngại về ảnh hưởng của việc tăng vốn đối với chỉ số lợi nhuận trên cổ phiếu EPS. Nhìn chung, các cổ đông bày tỏ tán thành với phương án tăng vốn và mong muốn việc này sớm được triển khai, cũng như kỳ vọng vào tác động tích cực của việc tăng vốn đối với kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân trả lời ý kiến của cổ đông

Phát biểu bế mạc đại hội, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Văn Tuân đã cảm ơn sự tham gia nhiệt tình và những ý kiến đóng góp chân thành, cởi mở của các cổ đông. Chủ tịch đặc biệt đánh giá cao sự đồng thuận, nhất trí của các cổ đông đối với các vấn đề đưa ra tại Đại hội, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng đó sẽ là động lực thúc đẩy giúp TCT thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 cũng như chiến lược phát triển của TCT trong những năm tiếp theo.

(Theo Vinaconex)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact