Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 18:01:27

logo_vidifi

Tổng công ty Vinaconex được trao giải cuộc bình chọn “Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2011” PDF. In Email
Tổng công ty VINACONEX
Thứ năm, 07 Tháng 7 2011 11:28

Ngày 05/07/2011, tại Khách sạn New World TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải  Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2011. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các đơn vị niêm yết trên 2 sàn chứng khoán Hà Nội và TP.HCM có báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất do Sở GDCK TP.HCM và báo Đầu tư đồng tổ chức với sự phối hợp của Sở GDCK Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có ông Cao Viết Sinh – Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Vũ Bằng – Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ông Trần Đắc Sinh - Tổng giám đốc Sở GDCK TP.HCM, bà Nguyễn Thị Hoàng Lan - Phó Tổng giám đốc Sở GDCK Hà Nội cùng sự hiện diện của lãnh đạo các Sở, Ban, ngành TP.HCM, đại diện các Sở giao dịch chứng khoán nước ngoài, đại diện các công ty chứng khoán niêm yết, công ty chứng khoán thành viên, công ty quản lý quỹ. Tại buổi lễ, Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam đã vinh dự là một trong những đơn vị được bình chọn và nhận giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2011. Đây là năm thứ hai liên tiếp đơn vị được nhận danh hiệu này. Ông Trần Đức Lợi - Phó trưởng Văn phòng đại diện phía Nam – đại diện Tổng công ty tham dự buổi lễ và nhận giải thưởng trên. Cũng tại buổi lễ này, Công ty CP Đá ốp lát cao cấp Vinaconex Vicostone, đơn vị thành viên của Tổng công ty Vinaconex cũng vinh dự được nhận giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2011.


Đại diện Vinaconex nhận giải.

Cuộc bình chọn BCTN 2011 đã xem xét tổng số 640 BCTN của các doanh nghiệp niêm yết trên Sở GDCK TP.HCM và Sở GDCK Hà Nội. Tại vòng chung khảo, Hội đồng Bình chọn đã chấm điểm công khai tất cả các báo cáo theo 4 tiêu chí lớn: đánh giá tổng thể về nội dung; đánh giá tổng thể về hình thức; đánh giá chất lượng thông tin tài chính; và cuối cùng là đánh giá chất lượng thông tin về quản trị rủi ro. Đây là những điểm quan trọng nhằm đánh giá mức độ minh bạch thông tin cũng như khả năng ứng phó của doanh nghiệp trong một môi trường kinh doanh đầy biến động và nhiều thách thức trong năm 2010 và 2011.

Chung cuộc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 31 BCTN tốt nhất và 6 BCTN được trao giải khuyến khích. Giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2011 được trao cho Tổng Công ty là sự ghi nhận và đánh giá cao cũng như sự trân trọng những nỗ lực minh bạch của Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam từ phía Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, cơ quan báo chí, truyền thông.

Theo www.vinaconex.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact