Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 04:54:18

logo_vidifi

Vietcombank: Lãi suất cho vay thấp nhất còn 16% kể từ 15/9/2011 PDF. In Email
Ngân hàng Vietcombank
Thứ sáu, 16 Tháng 9 2011 09:59

Tiếp tục triển khai Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ và Chỉ thị 01/CT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 15/9/2011, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

(Vietcombank) chính thức điều chỉnh giảm lãi suất cho vay bằng VNĐ nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng phục vụ sản xuất, kinh doanh với mức lãi suất phù hợp.

Theo đó, đối với các đối tượng khách hàng thuộc lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu, nông nghiệp nông thôn được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 17-19%/năm. Riêng các khách hàng thuộc đối tượng nêu trên hoạt động tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 16,5%/năm. Các doanh nghiệp xuất khẩu sử dụng dịch vụ thanh toán qua Vietcombank được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 16%/năm.

Ngoài ra, Vietcombank còn dành 4.000 tỷ đồng để triển khai chương trình cho vay xuất khẩu thủy sản và cho vay chế biến, xuất khẩu gỗ. Mức lãi suất cho vay ưu đãi áp dụng đối với chương trình này từ 16%/năm.

Với thông điệp nêu trên, một lần nữa Vietcombank khẳng định luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng doanh nghiệp nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

(Theo VCB News)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact