Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 18:52:17

logo_vidifi

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến thăm và chúc tết CBVC Ngân hàng Phát triển Việt Nam PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ tư, 25 Tháng 2 2015 08:25

Đón Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác có các đồng chí trong HĐQL, tập thể Ban Lãnh đạo NHPT, cán bộ chủ chốt các Ban, Trung tâm Hội sở chính NHPT. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Quyền Chủ tịch HĐQL NHPT thay mặt tập thể cán bộ viên chức (CBVC) hệ thống NHPT gửi đến Chủ tịch Quốc hội và đoàn công tác bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng năm mới.


Phát biểu với cán bộ NHPT, Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh: “Năm 2014, kinh tế  xã hội có nhiều khó khăn, NHPT là một ngân hàng chính sách cũng không tránh khỏi những khó khăn đó; tôi rất mừng bởi trong năm qua, vượt qua những khó khăn thách thức, NHPT đã có những thành tích đáng ghi nhận, duy trì được đà tăng trưởng, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, góp phần thực hiện tốt các chính sách phát triển kinh tế xã hội”.

 

 


“Thực hiện nhiệm vụ năm 2015,  năm có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của kế hoạch 5 năm 2011-2015, năm tạo đà cho giai đoạn phát triển mới; là năm NHPT phải nỗ lực góp sức vào sự nghiệp chung, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, đưa nguồn vốn tín dụng Nhà nước trở lại nền kinh tế một cách hiệu quả hơn. Để làm được điều đó, NHPT phải nhận thức được các khó khăn, thách thức, không được chủ quan, bằng lòng với kết quả đã đạt được trong năm qua, nắm chắc cơ hội, chủ động trước mọi công việc”. Chủ tịch Quốc hội chúc Ban Lãnh đạo NHPT và toàn thể CBVC hệ thống đón năm mới với quyết tâm cao độ, phấn đấu hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội giao phó.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng đã thay mặt tập thể CBVC NHPT cảm ơn những lời chúc và tình cảm mà Chủ tịch và Đoàn công tác đã giành cho NHPT, đồng thời tiếp thu những ý kiến đạo của Chủ tịch tiếp tục làm tốt việc lãnh đạo hệ thống thực hiện có hiệu quả chính sách tín dụng phát triển của nhà nước, góp phần phát triển kinh tế, xã hội đất nước; đồng thời hứa với Chủ tịch Quốc hội, năm 2015 đưa vốn vào nền kinh tế một cách hiệu quả nhất, hoàn thành đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tập trung đầu tư vào công nghiệp phụ trợ và phát triển kinh tế - xã hội các vùng đặc biệt khó khăn, đáp ứng đủ vốn cho dự án điện gió Bạc Liêu giai đoạn 2, đoàn kết nội bộ thực hiện bằng được các nhiệm vụ được giao. NHPT mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của Quốc hội, các Ủy ban của Quốc hội, của Nhà nước, Chính phủ, để NHPT hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao./.

 

 

Tin, ảnh: Trung Nguyễn - Trần Hải

Theo VDB


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact