Thứ năm, 18 Tháng 4 2024 14:42:18

logo_vidifi

Tọa đàm “Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác thi đua, khen thưởng và tác phong, đạo đức người cán bộ công chức” PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ sáu, 07 Tháng 6 2013 10:09

Ngày 4/6/2013, tại Trung tâm Đào tạo Sầm Sơn - Thanh Hóa, Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp đã phối hợp với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) tổ chức Hội nghị tọa đàm với chủ đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác thi đua, khen thưởng và tác phong, đạo đức người cán bộ công chức”.

 

Dự Hội nghị có đồng chí Cao Viết Sinh - Thứ trưởng Thường trực Bộ Kế hoạch và đầu tư; đồng chí Nguyễn Hùng Minh - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ Tài chính; đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Tổng Giám đốc NHPT cùng đại diện của 09 đơn vị thuộc Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp gồm: Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Liên minh hợp tác xã Việt Nam.

 

 

Tham luận của các đơn vị trong Khối tập trung vào các nội dung: Thực hiện tư tưởng Hồ Chí minh về thi đua yêu nước và xây dựng đội ngũ cán bộ; Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức của Bác về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của ngành tài chính; Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua khen thưởng; Xây dựng tác phong, đạo đức người cán bộ công chức theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

 

Với tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến thực tiễn thiết thực, qua đó đề ra nhiều phương hướng và giải pháp vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng tổ chức công tác thi đua, khen thưởng chung trong toàn Khối và ở từng đơn vị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Viết Sinh đã khẳng định ý nghĩa thiết thực của buổi tọa đàm, qua đây, các đơn vị có dịp nhìn lại và trao đổi cùng nhau về các hoạt động của công tác thi đua, khen thưởng. Từ các tham luận đã được trình bày, các đơn vị có thể học hỏi kinh nghiệm của nhau để áp dụng vào hoạt động của đơn vị mình một cách thiết thực nhất; qua đó đưa công tác thi đua khen thưởng tại từng đơn vị đi vào thực chất và phát huy hiệu quả, góp phần khích lệ tinh thần của CBVC, người lao động hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng công việc, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

 

Cùng ngày, các đại biểu đã tới thăm và làm việc tại Khu kinh tế Nghi Sơn - đơn vị điển hình tiên tiến trong công tác thi đua khen thưởng của tỉnh Thanh Hóa./.

 

Thanh Tùng – Tạp chí HTPT


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact