Thứ bảy, 26 Tháng 10 2024 06:48:49

logo_vidifi

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024
Tin Vidifi
Thứ sáu, 26 Tháng 1 2024 16:52

Ngày 26/1/2024 tại Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 tại Tòa CMO - Đa Tốn - Gia Lâm - Hà Nội.

 


Đến tham dự Hội nghị về phía cổ đông chính Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) có các đồng chí Lê Văn Hoan – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đào Quang Trường – Tổng Giám đốc, đồng chí Phạm Dương Linh - UV HDQT và các đồng chí Lãnh đạo các Ban, Văn phòng Hội sở chính, Sở Giao dịch I –NHPT.


Về phía VIDIFI có đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Phó TGĐ VDB, Chủ tịch HĐQT VIDIFI, đồng chí Trần Anh Tú – Tổng Giám đốc và các đồng chí trong HĐQT, Ban kiểm soát, Ban điều hành, lãnh đạo các Phòng/Ban/Văn phòng thuộc khối Văn phòng Tổng Công ty, Xí nghiệp xây dựng và bảo trì, Công ty QL&KT đường ô tô cao tốc HN-HP cùng đông đảo các đồng chí cán bộ, nhân viên trong toàn Tổng công ty.


Hội nghị đã diễn ra với không khí trang trọng và tích cực.  Mở đầu chương trình toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị đã được xem Clip về các hoạt động nổi bật của Tổng Công ty trong năm 2023; tiếp theo là đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc đã có bài phát biểu khai mạc, tổng kết báo cáo chi tiết tình hình hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm năm 2024.

 



Văn nghệ của CBNV VIDIFI chào mừng Hội nghị


Theo đó, trong năm 2023, Tổng Công ty đã kiện toàn bộ máy, nâng cao năng lực quản trị, điều hành, năng suất lao động, các đơn vị tăng cường kiểm soát chất lượng, an toàn giao thông, an toàn lao động và đảm bảo tiến độ thi công các dự án, gói thầu, hạng mục công trình VIDIFI đang thực hiện; Công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa, khai thác 2 tuyến đường được duy trì ổn định, không để xảy ra ùn tắc, mất an toàn giao thông, không có những sự cố nghiêm trọng. Triển khai tốt công tác tổ chức thu phí tại các trạm thu phí trên cả 2 tuyến cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và Quốc lộ 5, nổi bật là: 1. Doanh thu thu phí 2 tuyến đường đạt 2.929 tỷ đồng tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2022, vượt 3,4% kế hoạch ĐHĐCĐ giao; 2. Nhận các khoản hỗ trợ còn lại của Nhà nước đối với Dự án, trả đủ lãi vay phát sinh cho VDB, tình hình tài chính đã có chênh lệch thu chi dương; 3. Điều chỉnh Hợp đồng BOT và cập nhật Phương án tài chính đúng kế hoạch; 4. Trình tổng quyết toán Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; 5. Tích cực tìm kếm, hợp tác trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, quản lý vận hành các tuyến đường cao tốc, quốc lộ để khai thác tối đa lợi thế và uy tín sẵn có; 6. Phối hợp và tạo điều kiện cùng các tổ chức chính trị xã hội hoàn thành chương trình công tác như: tổ chức thành công đại hội Công đoàn TCT nhiệm kỳ 2023-2028, đăng cai các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng 17 năm thành lập VDB….



Đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc Hội Nghị


Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận đến từ đơn vị: Ban Tài chính kế toán, Công ty Quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội Hải Phòng; Ban quản lý bảo trì và khai thác quốc lộ 5; Xí nghiệp bảo trì đường bộ; Ban quản lý dự án sửa chữa quốc lộ 5; Ban quản lý dự án và vận hành khai thác công trình (PMO). Các tham luận đã trình bày những nội dung rất thực tế, cũng như có những kiến nghị cụ thể đối với Ban lãnh đạo TCT để hoàn thiện phương hướng nhiệm vụ năm 2024.


Hội nghị cũng đã diễn ra lễ khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác năm 2023. Đồng chí Phạm Việt Sơn – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Với các nhiệm vụ công tác nổi bật đã đạt được, Tổng Công ty biểu dương và ghị nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào những thành tựu chung của Tổng Công ty năm 2023 (Tặng Giấy khen của Chủ tịch HĐQT đối với 02 đồng chí: đ/c Vũ Hữu Thành – Phó TGĐ và đ/c Phạm Việt Sơn – Phó TGĐ; Giấy khen của Tổng Giám đốc đối với 02 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc)



Đồng chí Phạm Việt Sơn - Phó TGĐ Chủ tịch Công đoàn tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động thi đua năm 2024


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hoan – Chủ tịch HĐQT VDB biểu dương và ghi nhận các kết quả mà VIDIFI đạt được trong năm 2023, đặc biệt là các công tác nổi bật, đồng thời đồng chí cũng mong muốn “Thời gian tới VIDIFI tiếp tục phát huy những tiềm lực hiện có, quan tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nắm bắt những thời cơ, tận dụng lợi thế và uy tín để có những bước phát triển mới”.



Đồng chí Lê Văn Hoan – Chủ tịch HĐQT VDB phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tiếp thu và kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT trân trọng cám ơn Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc VDB và các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị đến dự Hội nghị và phát biểu chỉ đạo. Đây thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ tập thể cán bộ nhân viên, người lao động đã cố gắng tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2023; đồng thời đây là dịp để các đồng chí định hướng các hoạt động trọng tâm trong năm 2024 và thời gian tới của Vidifi phù hợp với chiến lược hoạt động của NHPT giai đoạn 2023-2027 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.



Đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị


“Dù Chặng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với truyền thống đoàn kết, sự chung sức, đồng lòng của tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, VIDIFI sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng VIDIFI ngày càng lớn mạnh, trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực quản lý vận hành và bảo trì đường cao tốc tại Việt Nam” – Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ nêu.


Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Đồng chí Phạm Thái Sơn - Giám đốc Ban TCKT phát biểu tham luận tại Hội nghị


Đồng chí Đỗ Văn Thuần - Giám đốc Công ty QLKT đường ô tô cao tốc Hn - HP tham luận tại Hội nghị


Đồng chí Trịnh Phan Thịnh - PGĐ Ban QLBT&KT QL5 phát biểu tham luận tại Hội nghị


Các đồng chí Lãnh đạo TCT trao tặng giấy khen của Chủ tịch HĐQT đối với 02 đồng chí: đ/c Vũ Hữu Thành – Phó TGĐ và đ/c Phạm Việt Sơn – Phó TGĐ


đ/c Trần Anh Tú - TGĐ và đ/c Vũ Hữu Thành - PTGĐ trao giấy khen của Tổng Giám đốc cho 02 tập thể xuất sắc là Công ty QLKT và Ban TCKT


Lãnh đạo TCT trao tặng giấy khen của TGĐ cho các CBNV đạt thành tích xuất sắc năm 2023


Lãnh đạo TCT trao tặng giấy khen của TGĐ cho các CBNV đạt thành tích xuất sắc năm 2023


Các đồng chí Lãnh đạo VDB và Lãnh đạo VIDIFI chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc hội nghị


Các đồng chí Lãnh đạo VIDIFI cùng lãnh đạo các Ban/Đơn vị/CBNV chụp ảnh lưu niệm

Ngô Quang Thịnh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

GROUP-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact