Thứ tư, 24 Tháng 7 2024 23:25:03

logo_vidifi

VIDIFI tổ chức đào tạo kỹ năng làm việc đột phá, thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả cho CBNV PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 31 Tháng 5 2024 15:07

Nhằm trang bị cho đội ngũ CBNV Tổng Công ty VIDIFI các kỹ năng, kiến thức với chất lượng cao, phù hợp với các vị trí công việc trong tổ chức. Tổng Công ty VIDIFI đã tổ chức khóa đào tạo ‘Kỹ năng làm việc đột phá’ và “Kỹ năng lập mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả”.

 

Khóa đào tạo được tổ chức trong 6 ngày với các chuyên đề chính gồm: “Kỹ năng làm việc đột phá” và “Kỹ năng lập mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả”, được chia làm hai lớp: lớp 1 từ 24-26/5, lớp 2 từ 31/5-2/6/2024 tại Trụ sở chính của Tổng Công ty.


Trong suốt thời gian khóa học, các CBNV được tham gia các hoạt động năng động của chương trình giảng dạy, hiểu rõ tư duy của một người làm việc có mục tiêu và kế hoạch; nhận thức tầm quan trọng của việc thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch trong công việc; nắm được quy trình, phương pháp và công cụ để thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch; áp dụng hiệu quả vào trong thực tế công việc của bản thân, phòng ban; hiểu bối cảnh và tư duy làm việc hiệu suất cao...


Với chương trình giảng dạy theo phong cách “đột phá” học viên chính là chủ thể của lớp học, các hoạt động theo nhóm hợp tác cùng làm việc, chia sẻ trách nhiệm, tư duy cùng thắng... Những bài học kinh nghiệm bám sát thực tiễn công việc tại VIDIFI đã kích thích sự sáng tạo, tinh thần sẻ chia hợp tác, không phân cấp, tôn trọng kinh nghiệm và khả năng riêng của nhau tạo nên những giây phút thư thái tràn đầy năng lượng cho mỗi học viên tham dự.


Chương trình đào tạo hấp dẫn và cuốn hút đã đem lại cảm hứng cho tất cả học viên. Một số hình ảnh tại các lớp học:



Toàn cảnh lớp học


Ông Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu khai mạc lớp đào tạo thứ 2


Ông Phạm Việt Sơn - Phó Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu khai mạc lớp đào tạo thứ 1


Giảng viên hướng dẫn các nhóm thực hành bài tập


Các nhóm thuyết minh bài tập thực hành của mình


Nhóm đạt giải nhất


Học viên nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học


Các CBNV VIDIFI tham dự lớp đào tạo 1

Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact