Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 20:30:51

logo_vidifi

Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao quyết định trưởng thành đoàn cho đoàn viên VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 24 Tháng 3 2023 00:00

Sáng ngày 23/3/2023, hòa trong không khí của những ngày tháng 3 tươi đẹp - tháng thanh niên. Đoàn VIDIFI đã tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và trao quyết định trưởng thành Đoàn cho Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI).

 

Tham dự buổi Lễ, về phía Đoàn thanh niên Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) có đồng chí Lê Hồng Duy – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư đoàn thanh niên (ĐTN); đồng chí Lưu Xuân Quyết - Ủy viên Ban thường vụ ĐTN VDB;


Về phía Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) có đồng chí Vũ Hữu Thành - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Thị Tuyết – UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Ban HCNS; đồng chí Phạm Thái Sơn – UV BCH Đảng bộ, Kế toán trưởng và các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn thanh niên VIDIFI cùng đại diện các Đoàn viên thanh niên VIDIFI.


Trong diễn văn khai mạc tại buổi Lễ, đồng chí Trần Quang Nhật – Bí thư ĐTN VIDIFI đã ôn lại truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử trong chặng đường 92 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn VIDIFI nói riêng.



Đồng chí Trần Quang Nhật – Bí thư ĐTN VIDIFI đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm


Đồng chí cho biết, Đoàn thanh niên VIDFI được thành lập vào Tháng 8 năm 2009 ban đầu là một trong các Chi đoàn thuộc Đoàn thanh niên Ngân hàng phát triển Việt Nam. Trong quá trình hoạt động và phát triển, ngày 16/04/2014, Đoàn khối doanh nghiệp TW đã ban hành Quyết định số 210 quyết định nâng cấp chi đoàn VIDIFI thành Đoàn bộ phận trực thuộc Đoàn thanh niên NHPT Việt Nam. Trong hành trình 14 năm hoạt động phong chào và phát triển, Đoàn thanh niên Tổng công ty VIDIFI, luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao và đồng hành của Đoàn cấp trên và Đảng uỷ, Chính quyền, Công đoàn TCT VIDIFI. Từ số lượng ban đầu là chi đoàn khoảng 20 đoàn viên rồi nâng lên thành đoàn bộ phận gồm 4 chi đoàn bao gồm 294 đoàn viên, tập thể đoàn viên thanh niên VIDIFI đã từng bước hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy, chính quyền giao phó, thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo trong các hoạt động phong trào đoàn Công tác đoàn và phong trào thanh niên của VIDIFI, đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác tuyên truyền giáo dục; phong trào hành động Cách mạng của thanh niên; công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng; công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Đoàn; công tác thi đua khen thưởng …


Trong đó, Đoàn thanh niên Tổng công ty VIDIFI đã vinh dự nhận được bằng khen của Trung ương Đoàn và Đoàn khối DNTW nhiều năm liền (giai đoạn 2017 -2020) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên; Công trình trạm thu phí thanh niên Đầu tuyến hoàn thành, được được công nhận là công trình thanh niên cấp Đoàn khối năm 2018...Trong hành trình phát triển đó có rất nhiều sự đóng góp của các đồng chí Bí thư đoàn, các cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên các thời kỳ. Những đóng góp đó đã kết tinh thành truyền thống của Đoàn thanh niên VIDIFI là gắn bó đoàn kết, chăm chỉ lao động, tích cực, chủ động trong hoạt động tình nguyện và sản xuất kinh doanh của TCT để cống hiến cho sự nghệp phát triển bền vững của TCT.


Trong bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết, dấu ấn 92 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ VIDIFI có dịp cùng nhìn lại những thành tích, những điểm nổi bật trong các hoạt động của Đoàn thanh niên VIDIFI qua các thế hệ từ ngày đầu thành lập đến nay được giới thiệu qua đoạn video clip.


 

Tại buổi Lễ, nhằm ghi nhận và tuyên dương những đóng góp tích cực, sự cống và nhiệt huyết tuổi trẻ trong công tác Đoàn. Đoàn VIDIFI đã trao giấy khen cho 11 Đoàn viên thanh niên tiêu biểu và trao Chứng nhận trưởng thành cho 96 đồng chí Đoàn viên.

 


Đ/c Lê Hồng Duy – UV BTV, Phó Bí thư ĐTN VDB và Đ/c Vũ Hữu Thành - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIDIFI
trao giấy khen của Đoàn Thanh niên VIDIFI cho các đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn.


Đ/c Lê Hồng Duy – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư đoàn thanh niên VDB phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Hữu Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc VIDIFI đã lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, sáng kiến, đóng góp của các đoàn viên thanh niên, đồng thời biểu dương những thành tích cũng như các hoạt động của Đoàn thanh niên VIDIFI, từ đó tham mưu gợi mở một số phương hướng, giải pháp cụ thể để Đoàn thanh niên VIDIFI nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh, ý chí, tinh thần xung kích vượt qua khó khăn, thử thách; đẩy mạnh đa dạng các hoạt động, phong trào thiết thực, hiệu quả, tạo môi trường cho tuổi trẻ học tập, rèn luyện, phát huy mạnh mẽ vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo, hiện thực hóa khát vọng, hoài bão của thanh niên VIDIFI tạo thành một đội ngũ Đoàn viên thanh niên ngày càng vững mạnh.

 


Đồng chí Vũ Hữu Thành - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu tại buổi Lễ


Với những thành quả đạt được, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, phát huy những giá trị mới và không ngừng nỗ lực vươn lên. Đoàn thanh niên VIDIFI sẽ phát huy tinh thần Tiên phong của Đoàn cùng nhau thi đua học tập, xung kích tình nguyện, sống và làm việc làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại vì một khát vọng phát triển Việt Nam hùng cường nói chung và Tổng công ty VIDIFI nói riêng.


Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Toàn cảnh Lễ kỷ niệm


Đồng chí Tô Thị Thủy - Nguyên Bí thư Đoàn thanh niên VIDIFI nhiệm kỳ 2017-2022 
biểu diễn văn nghệ tại buổi Lễ


Đồng chí Ngọc Hà - Đoàn viên Công ty QLKT đường ô tô cao tốc HN - HP
biểu diễn văn nghệ tại buổi Lễ


Đồng chí Tô Văn Dương - Ngô Thanh Vân Đoàn viên Ban Ban LQBT&KT Quốc Lộ 5
biểu diễn văn nghệ tại buổi Lễ


Đồng chí Bí thư và phó bi thư Đoàn VIDIFI trao Chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên


Đồng chí Bí thư và phó bi thư Đoàn VIDIFI trao Chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên


Đoàn thanh niên khối văn phòng Tổng Công ty VIDIFI


Đoàn thanh niên Công ty QLKT đường ô tô cao tốc HN - HP


Đoàn thanh niên Ban LQBT&KT Quốc Lộ 5


Đoàn thanh niên Xí nghiệp bảo trì đường bộ VIDIFI

Bài viết, hình ảnh: Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact