Thứ ba, 19 Tháng 3 2024 14:11:18

logo_vidifi

Chính thức triển khai thu phí không dừng trên Quốc lộ 5 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ tư, 11 Tháng 3 2020 10:00

Từ ngày 12/3/2020, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) sẽ chính thức triển khai thu phí điện tử tự động không dừng (ETC) tại hai Trạm thu phí trên Quốc lộ 5 (QL5).

 

Hiện tại, mỗi trạm sẽ có 2 làn ở giữa áp dụng thu phí ETC (mỗi chiều 1 làn ETC).

 

Để thuận tiện cho việc vận hành và đảm bảo quyền lợi của người sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, các xe đã dán thẻ thu phí tự động (e-tag) của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC và nạp đủ tiền vào tài khoản giao thông theo mức thu phí của Trạm khi lưu thông vào Làn thu phí ETC sẽ được sử dụng dịch thu phí ETC. Khách hàng không mua vé giấy để tránh trả phí 2 lần.

 

Khi qua làn thu phí ETC, người điều khiển phương tiện cần giữ tốc độ không vượt quá 30 km/h và giữ khoảng cách tối thiểu giữa 2 xe khoảng 15m, tuân thủ tín hiệu đèn giao thông và trạng thái thanh chắn (barrie), làm theo hướng dẫn của nhân viên trạm thu phí để đảm bảo an toàn giao thông.

 

Đối với các xe chưa dán thẻ thu phí tự động (e-tag) của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC, hoặc đã dán thẻ nhưng chưa nạp đủ tiền vào tài khoản giao thông theo mức thu phí của Trạm không lưu thông vào làn thu phí ETC. Để sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, khách hàng cần đăng ký dán thẻ, mở tài khoản giao thông và nạp đủ tiền. Mỗi trạm thu phí trên QL5 sẽ bố trí 2 điểm cung cấp dịch vụ của Công ty VETC thực hiện dán thẻ, mở tài khoản giao thông (miễn phí dán thẻ lần đầu). Thời gian bắt đầu từ ngày 11/3/2020.

 

Đối với các phương tiện sử dụng vé tháng/quý và phương tiện được miễn giảm phí, khách hàng cần đưa xe đến dán thẻ, nạp tiền để lưu thông qua làn thu phí ETC được nhanh chóng, thuận tiện.

 

Ngoài điểm dán thẻ và nạp tiền trên, tài xế muốn dán thẻ và nạp tiền vào tài khoản giao thông có thể đến các trung tâm đăng kiểm hoặc các trạm thu phí khác đã triển khai thu phí tự động không dừng để được phục vụ. Số điện thoại hỗ trợ khách hàng của VETC là 19006010.

Theo Chinhphu.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact