Thứ bảy, 20 Tháng 4 2024 04:56:22

logo_vidifi

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIDIFI khóa I, nhiệm kỳ 2014-2017 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 01 Tháng 8 2014 14:55

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Ban thường vụ Đoàn Thanh niên NHPT Việt Nam, ngày 26/7/2014, tại trụ sở Tổng Công ty đã diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIDIFI khóa I, nhiệm kỳ 2014-2017.

Đại hội Đoàn thanh niên VIDIFI diễn ra ngay sau thời điểm chi đoàn VIDIFI được nâng cấp thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIDIFI, là đoàn bộ phận trực thuộc Đoàn thanh niên Ngân hàng Phát triển Việt Nam theo Quyết định số 210 QĐ/ĐTNK-TCKT ngày 19/6/2014 của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự chúc mừng và phát biểu chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn thanh niên Ngân hàng Phát triển Việt Nam có đồng chí Ngô Quang Thịnh - UV Ban thường vụ Đoàn NHPT Việt Nam, Phó Bí thư Đoàn TN NHPT Việt Nam. Về phía Tổng Công ty, có đồng chí Phạm Văn Bổn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy VIDIFI, Phó Bí thư Đảng ủy VIDIFI, Phó Tổng Giám đốc VIDIFI; đồng chí Trần Thị Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VIDIFI cùng các đồng chí là đại diện cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIDIFI, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn VIDIFI.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá công tác Đoàn thanh niên của Tổng Công ty nhiệm kỳ 2013-2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2014-2017. Đồng thời, Đại hội cũng tiếp thu các ý kiến tham luận của các Chi đoàn mới thành lập thuộc Đoàn VIDIFI để đưa vào chương trình hoạt động nhiệm kỳ tới.

Đại diện Đoàn cấp trên và đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã có ý kiến phát biểu, chỉ đạo tới Đại hội. Các đồng chí đã động viên tinh thần, chỉ ra những khuyết điểm cần khắc phục, gợi ý một số hoạt động của Đoàn và hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hoạt động của Đoàn.

Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ. Đại hội tiến hành bầu 05 đoàn viên tiêu biểu tham gia BCH Đoàn thanh niên VIDIFI nhiệm kỳ 2014-2017, bầu trực tiếp 01 bí thư tại Đại hội với niềm tin các đồng chí là những người tâm huyết với phong trào đoàn và thanh niên, năng động, sáng tạo trong mọi hoạt động, sẽ là nhân tố quan trọng đưa phong trào Đoàn thanh niên VIDIFI phát triển hơn nữa trong nhiệm kỳ 2014- 2017.

Đồng chí Bùi Chính Bắc thay mặt cho 05 đồng chí trúng cử BCH Đoàn thanh niên VIDIFI nhiệm kỳ 2014-2017, hứa quyết tâm đem trí tuệ, tài năng, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ để kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam, tuổi trẻ VIDIFI hôm nay quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại hội đã thông qua Nghị quyết với những mục tiêu, kế hoạch cụ thể, sát thực với nhiệm kỳ 2014-2017.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact