Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 13:26:40

logo_vidifi

Đầu năm 2015: Thông xe toàn tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 09 Tháng 8 2013 09:17

Lãnh đạo Bộ GTVT vừa yêu cầu Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) và các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu cuối năm 2014 thông xe đoạn đi qua Hải Dương, Hải Phòng và đến quý I-2015 sẽ thông xe toàn tuyến.

Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương quyết liệt trong công tác giải phóng mặt bằng nhằm tạo điều kiện cho dự án triển khai được thuận lợi.

Theo Tổng công ty VIDIFI, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài 105 km, được đầu tư theo hình thức BOT, thiết kế với vận tốc 120 km/h, 6 làn xe chính, 2 làn dừng khẩn cấp, thu phí theo hình thức khép kín, 2 bên có hệ thống đường gom kết nối với đường địa phương và 2 dải cây xanh. Đến nay, dự án đã triển khai thi công 10/11 gói thầu xây lắp chính. Gói thầu còn lại (EX-1B) đang trong giai đoạn lựa chọn nhà thầu và dự kiến sẽ triển khai thi công trong tháng 8-2013. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị cho dự án đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cũng đã hoàn tất.

Theo HNM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact