Thứ sáu, 19 Tháng 4 2024 13:59:49

logo_vidifi

Khởi công gói thầu EX3 - Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng PDF. In Email
Cao tốc Hà nội-Hải Phòng
Thứ ba, 28 Tháng 9 2010 08:20

khoicongex3_1Ngày 25/9/2010, tại xã Minh Châu (huyện Yên Mỹ - Hưng Yên), Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) và Tổng Công ty Cầu đường Trung Quốc (CRBC) đã tổ chức Lễ khởi công gói thầu EX -3 thuộc dự án Đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Dự và tham gia lễ khởi công có các đồng chí: Phạm Thế Cường - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hưng Yên, Đặng Minh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, Ngô Xuân Thái - Bí thư Huyện ủy Yên Mỹ, Lê Thanh Xuân - Bí thư huyện ủy Ân Thi; Phạm Văn Tỏ - Bí thư huyện ủy Bình Giang (Hải Dương); Ban lãnh đạo VIDIFI và chính quyền, tổ chức đoàn thể các xã thuộc tuyến đường đi qua. Đến dự và cùng tham gia khởi công, còn có sự hiện diện của ông Hồ Quả Cẩm - Tham tán Kinh tế thương mại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Gói thầu xây lắp EX-3 có tổng chiều dài 14km với lý trình kéo dài từ Km19+000 đến Km 33+000, điểm đầu thuộc xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, điểm cuối thuộc địa phận xã Thái Dương, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Trên tuyến có 1 trạm dừng chân và 2 nút giao liên thông. Hợp đồng gói thầu có giá trị gần 173 triệu USD do nhà thầu là CRBC thực hiện thi công trong thời gian 36 tháng. Để đảm bảo tiến độ thi công, CRBC đã triển khai thực hiện san ủi mặt bằng và trải vải địa kỹ thuật.

khoicongex3_2
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công gói thầu EX-3

khoicongex3_3

khoicongex3_4

CRBC là doanh nghiệp nhà nước có quy mô lớn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đã được khẳng định về đẳng cấp và năng lực đảm nhận các công trình giao thông, là một trong những nhà thầu hàng đầu về thi công nền đường, mặt đường, cầu, hầm… Đến nay, CRBC đã nhận thầu hơn 600 dự án xây dựng và hợp tác về nhân lực ở Châu Á, Châu Phi và Trung Đông./.

Tin, ảnh: Việt Hải - Thanh Tùng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact