Thứ bảy, 20 Tháng 4 2024 06:59:17

logo_vidifi

Ký hợp đồng gói thầu xây lắp EX-3 Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng PDF. In Email
Cao tốc Hà nội-Hải Phòng
Thứ hai, 19 Tháng 4 2010 00:00

Ngày 14/04/2010 tại Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam đã diễn ra lễ ký hợp đồng gói thầu EX-3 giữa Tổng công ty Cầu đường Trung Quốc và Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt nam.

Tham dự buổi lễ về phía Trung Quốc có Ông Peng Da Peng – Trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam, Ông Ren Yu Fang  – Phó trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam, Ông Chen Xian Feng - Kỹ sư trưởng, văn phòng đại diện tại Việt Nam. Về phía Việt Nam có, Ông Đào Văn Chiến – Tổng giám đốc Tổng công ty VIDIFI cùng các phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các ban thuộc Tổng công ty, các ông bà đại diện cho các Cổ đông của Tổng công ty, Ban Kiểm soát.

Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được chia làm 10 gói thầu xây lắp chính và 7 gói thầu phụ trợ; Công tác thiết kế kỹ thuật đã được hoàn thành bởi Liên danh các nhà thầu Tư vấn Hàn Quốc - Việt Nam; Công tác giám sát thi công các gói thầu xây lắp do liên danh Tư vấn các nhà thầu Liên danh Tư vấn Meinhardt International Pte Ltd và Công ty TNHH tư vấn xây dựng Nhật Việt thực hiện . Đến nay, công tác GPMB đã hoàn thành được 95% trên toàn tuyến; đã có 3 gói thầu xây lắp được các nhà thầu quốc tế triển khai thi công tại hiện trường trên địa bàn Thành phố Hải Phòng; các gói thầu còn lại đã được các nhà thầu trong nước hoàn thành công tác bóc đất hữu cơ và đắp bù và đang được Chủ đầu tư tiến hành lựa chọn nhà thầu xây lắp chính. Dự kiến đến tháng 6/2010 toàn bộ các gói thầu sẽ được triển khai thi công trên toàn tuyến.

VIDIFI Ky hop dong xay lap EX-3
Lễ ký hợp đồng gói thầu xây lắp EX-3 (ảnh: doanvieth)

Gói thầu xây lắp EX-3 là một gói thầu thuộc dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, có điểm đầu: km19+000 (theo lý trình của dự án) thuộc địa phận xã Minh Châu – Huyện Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên và điểm cuối km33+000 (theo lý trình của dự án) thuộc địa phận xã Thái Dương – Huyện Bình Giang – Tỉnh Hải Dương, đoạn đường có 10 cầu, 12 cống chui dân sinh, 1 trạm dừng chân và 2 nút giao liên thông.

Gói thầu EX-3 được thực hiện bằng vốn vay của Ngân hàng Phát triển Việt Nam; tổ chức đấu thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi quốc tế. Qua quá trình tổng hợp kết quả đánh giá về kỹ thuật và tài chính, các Tổ công tác của Tổng công ty VIDIFI đã hoàn thành công tác đánh giá hồ sơ dự thầu của các Nhà thầu một cách công bằng, khách quan và trên cơ sở đó Hội đồng quản trị của Tổng công ty VIDIFI đã phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu thi công cho gói thầu xây lắp EX3 là nhà thầu: Tổng Công ty cầu đường Trung Quốc.

Tổng Công ty cầu đường Trung Quốc (CRBC) là nhà thầu có kinh nghiệm, hiện tại Tổng Công ty cầu đường Trung Quốc đang thi công gói thầu 1A thuộc dự án đường cao tốc Tp Hồ chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, một đoạn trên tuyến đường cao tốc Bắc – Nam. Gói thầu 1A sẽ có điểm đầu từ Km4+000 và điểm cuối là Km7+500 thuộc Q.9 - TP HCM, với tổng chiều dài 3,5 Km. Đoạn Km4+000 đến Km4+514 thuộc đường đô thị, với tốc độ thiết kế là 100km/h; đoạn Km4+514 đến Km7+500 thuộc đường cao tốc, tốc độ thiết kế là 120km/h. Công trình trên tuyến bao gồm cầu cạn, các công trình an tòan giao thông.

Vannt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact